หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการณ์งานQCฟังไฟล์เสียงเทเลเซลล์
กระทู้คำถาม
พอดีกำลังจะได้ไปเริ่มงานเป็น เจ้าหน้าที่ประเมินคุณภาพสายของเทเลเซลขายประกันภัย แต่ไม่เคยทำในตำแหน่งนี้มาก่อนเลยค่ะเคยแต่ทำงานเป็นคอลเซ็นเตอร์ อยากขอคำแนะนำและอยากให้เพื่อนๆช่วยแชร์ประสบการณ์การทำงานในตำแหน่งนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
QC ฟังไฟล์ขายประกันทางโทรศัพท์...
สวัสดีครับวันนี้ผมมาขอความแนะนำจากเพื่อนๆพี่ๆ ที่ทำงาน"ฟังไฟล์ขายประกันทางโทรศัพท์"หน่อยครับ เนื่องจากแต่ก่อนผมเคยขายประกันทางโทรศัพท์มาประมาณ 6 ปี ขายทุกอย่าง ตั้งแต่ Hip Pa Ci life moter
สมาชิกหมายเลข 2916823
พนักงาน QC ไฟล์เสียง คือ????
เนื่องจากว่ากำลังหางานอยู่คะ แล้วมีบริษัทหนึ่งโทรมานัดสัมภาษณ์ ในตำแหน่งงาน พนักงาน QC ไฟล์เสียง เลยอยากถามผู้รู้คะ ว่า ตำแหน่งงานนี้ มันดีหรือไม่ดี เพื่อจะได้ตัดสินใจและคิดทบทวนด้วย ขอบคุณคะ
สมาชิกหมายเลข 1902222
มาแชร์ประสบการณ์ การทำงานตำแหน่ง QC QA ของแต่ละคนหน่อยค่ะ
พอดีได้งานตำแหน่ง QC บริษัทเกี่ยวกับอุตสาหกรรมผลิตสติ๊กเกอร์ต่างๆ อยากรู้ประสบการณ์ของพี่ๆว่าพื้นฐานของตำแหน่งนี้ทำอะไรบ้าง ถึงแต่ละบริษัทจะผลิตสินค้าหรือบริการแตกต่างกันออกไปเราหาอ่านในกูเกิลก็ยังมอง
สมาชิกหมายเลข 6607431
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
ทำไมช่วง Dtac คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากจัง
เมื่อวันที่ 25/09/68 เราติดต่อหา จนท.Dtac เพราะอยากเปลี่ยนโปรเน็ต จนท.Dtacคอลเซ็นเตอร์ให้เราติดต่อกลับไปในวันที่27/09/68 เพราะเป็นวันที่จะหมดโปรเน็ตแต่กลับติดต่อยากมาก เสาร์-อาทิตย์ ไม่มีเจ้าหน้าที่ปร
สมาชิกหมายเลข 8975795
ทิพยประกันภัย
ทิพยประกันภัย คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากๆค่ะ โทรไปรอสาย10นาที แล้วสายตัด 2-3ครั้ง ไม่มีพนง.รับส่ยเลยหรือคะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8756849
สอบถามเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟล์เสียง QA (ภาคภาษาอังกฤษ)ค่ะ
สอบถามสมาชิกที่ทำงานตำแหน่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟล์เสียง QA ของ call center ในมุมมองและหลักการตัดสินของ QA คำว่า Oh my god (คำอุทาน) พนง สามารถใช้พูดกับลูกค้าต่า
simwer
ติดต่อทรู เบอร์ของทรูเองยังต้องเสียเงินค่าโทร แถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินเข้าเบอร์เพื่อโทรหา คอลเซ็นเตอร์ แต่สิ่งที่ได้รับ รอ 25 นาทีผ่านไปยังบอกสายเต็ม แถมเงินในระบบที่เติมเข้าไปแจ้งเตือนว่าเหลือเงินกี่บาทแล้วเป็นระยะ เท่ากับว่าโทรหาเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานยังต้องเ
สมาชิกหมายเลข 7835605
แบบนี้ผมต้องรับผิดชอบเองทั้งหมดมั้ยครับ
แจ้งรายงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 20/09/68 ผมได้ขับรถของบริษัทไปส่งพนักงานสัมภาษณ์งาน ที่โรงงานนึงในจังหวัดสระบุรี แล้วได้เกิดอุบัติเหตุ คือผมได้ขับรถไปชนท่อดับเพลิงในอาคาร ซึ่งขนะที่ชนเวลาประมาณ 10:30 ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 9059623
ร้องเรียน “วิริยะประกันภัย” ดองเคลมลูกชายป่วยเข้าโรงพยาบาล 3 เดือน ไม่เคยเคลมเลย สุดท้ายได้แค่ “จดหมายไม่มีเหตุผล
ขอระบายในฐานะแม่คนนึง ที่เจ็บปวดและรู้สึกโดนเอาเปรียบอย่างที่สุดจากบริษัทประกันภัยที่ควรจะดูแลเรายามเดือดร้อน เมื่อ 3 เดือนก่อน ลูกชายของดิฉัน (7 ขวบ) ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยว่าเป็น myco
สมาชิกหมายเลข 8480216
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการณ์งานQCฟังไฟล์เสียงเทเลเซลล์